Review chân thực nhất của các mẹ bầu khi tham chương trình THAI SẢN TRỌN GÓI TẠI VINMEC

Thấu hiểu những lo lắng của sản phụ trong suốt quá trình mang thai 9 tháng 10 ngày cho đến khi ‘’mẹ tròn con vuông’’, Vinmec đã xây dựng chương trình chăm sóc thai sản trọn gói với mong muốn đem lại cho sản phụ có sự chuẩn bị tốt nhất khi mang bầu, giải phóng những lúng túng với những mốc khám thai cũng như các xét nghiệm cần thiết.

Nhất là thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn ra thì công tác phòng ngừa những nguy cơ lây nhiễm tại Vinmec được đặt lên hơn cả nhằm đảm bảo an toàn của sản phụ từ những điều nhỏ nhất.

Hãy cùng chúng tôi lắng nghe cảm nhận chân thực nhất của các sản phụ khi chọn đi sinh tại Vinmec nhất là trong “thời điểm nhạy cảm” dịch bệnh như hiện nay nhé!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

426 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan