Dịch vụ thai sản, sinh con trọn gói tại Vinmec: Mẹ được chăm sóc như thế nào?

Quá trình mang thai gồm 9 tháng 10 ngày và được chia thành 3 quý khác nhau, trong mỗi quý thì sẽ có mốc khám thai quan trọng riêng như ở quý I thì mốc quan trọng là 12 tuần để đánh giá tuổi thai, ngày dự sinh cũng như những bất thường, dị tật thai nhi có thể gặp phải....

Nội dung video được tư vấn chuyên môn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phùng Thị Lý - Khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Trong suốt thời gian mang thai, sản phụ và thai nhi cần được theo dõi và chăm sóc đầy đủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc bản thân và thai nhi khoa học, nhất là những người mang thai lần đầu. Vì vậy, dịch vụ thai sản trọn gói tại Khoa Sản Vinmec ra đời như một giải pháp giúp mẹ bầu an tâm vì đã có sự đồng hành của đội ngũ y bác sĩ trong suốt thai kỳ.

Đối với mỗi thời kỳ sẽ có chế độ chăm sóc riêng, thai phụ lựa chọn đẻ tại Vinmec sẽ được thăm khám thai định kỳ, đồng thời tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng người, từng giai đoạn. Những lợi ích khi mẹ lựa chọn gói thai sản và sinh ở Vinmec bao gồm:

  • Quá trình mang thai và đẻ ở Vinmec sẽ được theo dõi bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn: Thai phụ sẽ được theo dõi, thăm khám bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, được các nhân viên gọi điện thông báo thường xuyên trước ngày đến lịch khám, siêu âm, xét nghiệm. Thai phụ có thể yên tâm, thoải mái nghỉ dưỡng trong suốt thai kỳ, không phải lo lắng về việc lỡ hẹn đi khám và đặt lịch sinh ở Vinmec.
  • Thăm khám đều đặn, phát hiện sớm các vấn đề bất thường: Thai phụ sẽ được siêu âm định kỳ, siêu âm 3D/4D tầm soát dị tật thai nhi tại các tuần quan trọng như: tuần 12, tuần 18, tuần 32... Tùy theo từng gói thai sản tại khoa sản Vinmec, thai phụ còn được làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm Double test, Triple test... hỗ trợ phát hiện các dấu hiệu bất thường.
  • Thai sản trọn gói giúp thuận tiện cho quá trình sinh đẻ: Với các quyền lợi trong gói thai sản trọn gói và đẻ tại Vinmec sẽ giúp các bác sĩ nắm được tình hình, quá trình phát triển của thai nhi trong bụng mẹ từ đó tư vấn và hỗ trợ quá trình sinh đẻ
  • Trẻ sơ sinh được chăm sóc toàn diện: Một ưu điểm vượt trội của gói thai sản tại khoa sản Vinmec là em bé sau khi chào đời sẽ được chăm sóc cẩn thận bởi các bác sĩ Nhi khoa và đội ngũ điều dưỡng chuyên môn cao. Các chuyên gia dinh dưỡng sẽ tư vấn cho mẹ cách chăm sóc và nuôi dưỡng bé, giúp bé đảm bảo sức khỏe để phát triển vượt bậc sau này.

Các gói thai sản tại khoa sản Vinmec sẽ đi kèm với nhiều chương trình quà tặng, lớp học tiền sản miễn phí. Khi đi sinh ở Vinmec, thai phụ cũng không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc vì Vinmec đã chuẩn bị sẵn đồ dùng thiết yếu cho mẹ và con trong quá trình sinh đẻ và dưỡng sức tại bệnh viện.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

43K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan