Cận cảnh phòng hậu sinh Tiêu chuẩn của Vinmec

Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sở hữu hệ thống phòng sinh và phòng hậu sinh vô cùng hiện đại, tích hợp các trang thiết bị hỗ trợ tiên tiến, giúp cho mẹ và bé được chăm sóc ngay từ những giây phút đầu tiên chào đời.

Vinmec là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam trang bị hệ thống giường trợ sinh hiện đại của hãng Ave, phòng sinh trang bị quả bóng chuyển dạ - "trợ thủ" có thể giúp mẹ bầu có thể vận động nhẹ nhàng với nhiều tư thế trước khi sinh, làm dịu đi mỗi cơn đau và chuyển dạ dễ dàng hơn.

Tại phòng sinh còn tích hợp Hệ thống giường hồi sức của hãng GE Healthcare có thể hỗ trợ tối ưu chăm sóc cho bé ngay khi chào đời. Xe tích hợp hệ thống cung cấp khí oxy hiện đại, đáp ứng nhu cầu oxy khi bé sau sinh cần hỗ trợ; hệ thống cân đo hiển thị các thông số trên màn hình, hệ thống thiết bị đo các chỉ số nhịp tim, nồng độ bão hòa oxy, nhiệt độ của bé.

Trải qua cuộc chuyển dạ sinh con đầy đau đớn và vất vả, bất kỳ người mẹ nào cũng cần được nghỉ ngơi và quan trọng hơn hết chính là được nghỉ ngơi tại phòng hậu sinh tiện nghi, sạch sẽ và thoáng mát. Thấu hiểu được điều này, Vinmec đã cố gắng mang đến những điều tích cực nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của sản phụ sau sinh con. Hệ thống phòng hậu sinh vì thế cũng đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất.

Khi sử dụng dịch vụ thai sản và sinh con trọn gói tại Vinmec, chắc chắn hành trình mang thai và sinh nở của mẹ sẽ vô cùng thoải mái như “đi nghỉ dưỡng”. Sau khi sinh con, mẹ và bé sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong phòng bệnh tiện nghi, tiêu chuẩn khách sạn quốc tế với sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện. Một phòng hậu sinh cho sản phụ sau sinh con tại Vinmec sẽ có đủ:

  • Cửa sổ có ánh sáng: Giúp mẹ cảm thấy thoải mái và em bé sẽ được tắm sáng hàng ngày, tránh hiện tượng vàng da sau sinh .
  • Các vật dụng trong tủ đầy đủ giúp mẹ đi sinh như đi “nghỉ dưỡng”, mẹ sẽ không cần đảm theo thứ gì đến bệnh viện để sinh con hết, bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ giúp mẹ.
  • Giường nâng lên đặt xuống
  • Phòng tắm cho bé ngay tại phòng giúp mẹ có thể theo dõi bé suốt quá trình bé tắm
  • Phòng vệ sinh tiện nghi và có còi báo hiệu gọi nhân viên y tế nếu mẹ cần hỗ trợ ngay cả trong thời điểm này.

Dù khi sinh con ở Vinmec các mẹ sẽ được chăm sóc chu đáo và cẩn thận, từ bữa ăn giấc ngủ cho đến hoạt động thể chất nhưng các mẹ hãy cố gắng thực hiện các việc cần thiết sau đây để nhanh chóng lấy lại sức: Cố gắng vận động đặc biệt những mẹ sinh mổ, cho bé bú ngay khi mẹ rời phòng sinh, đừng ngại dùng thuốc giảm đau, không cố gắng bế hay ẵm con, ăn nhiều thức ăn có chứa chất xơ,...

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

5.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan