Phẫu thuật thẩm mỹ "chuẩn" Hàn Quốc tại Vinmec

Theo thỏa thuận này, các bác sĩ thẩm mỹ Vinmec sẽ hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ View để cập nhật các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến, nâng cao trình độ theo hướng chuyên biệt hóa theo từng lĩnh vực (phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ ngực, tạo hình khuôn mặt, mắt, mũi, làm đẹp không xâm lấn, laser thẩm mỹ, điều trị chăm sóc da...). Đồng thời các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ View sẽ có lịch làm việc thường xuyên tại Vinmec, cùng với các bác sĩ Vinmec trực tiếp tư vấn để giúp khách hàng có được sự tươi trẻ và vẻ đẹp “vượt thời gian”.

thong cao bao chi vinmec - view (1)

Được thành lập từ năm 2005, dựa trên nền tảng của viện phẫu thuật, phòng khám nha và phòng khám da liễu, Bệnh viện thẩm mỹ View hiện là cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc. Trong 15 năm hoạt động, View đã giành được các giải thưởng uy tín như Thành viên xuất sắc nhất năm 2016 của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, đứng đầu bảng xếp hạng về sự hài lòng của người tiêu dùng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ View cũng tham gia trực tiếp phẫu thuật trong chương trình “Let me in” - một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc và đã gây tiếng vang toàn châu Á. Với đội ngũ chuyên gia và các bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bệnh viện thẩm mỹ View đã và đang mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong nước và nước ngoài.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ theo các xu hướng mới nhất, an toàn với chi phí hợp lý, Vinmec không ngừng cập nhật các công nghệ mới, nâng cao tay nghề đội ngũ bác sĩ, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn với các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao Hàn Quốc. Đặc biệt, khách hàng sẽ được làm đẹp theo công nghệ chuẩn Hàn Quốc, trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ theo các xu hướng mới nhất, an toàn với chi phí hợp lý ngay tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa Bệnh viện thẩm mỹ View và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với hạ tầng cơ sở vật chất, sự phối hợp giữa các chuyên khoa, đặc biệt là chuyên khoa gây mê sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ toàn diện nhờ việc thăm khám, tư vấn kỹ càng, đảm bảo yếu tố thẩm mỹ an toàn, không đau và kết quả thẩm mỹ phù hợp với từng khách hàng.

thong cao bao chi vinmec - view (2)

Trong tháng 4 này, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ View sẽ có lịch thăm khám tại Vinmec với các gương mặt nổi tiếng: Chuyên gia về tạo hình thẩm mỹ ngực và các cộng sự là BS Yun Chang Woon, BS Lee Ho Bin, BS Jeong Cheol là những chuyên gia về phẫu thuật tạo hình khuôn mặt, tạo hình thẩm mỹ mũi, mắt...

Phát biểu tại lễ ký kết hợp tác, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ View (Hàn Quốc), Các Bác sĩ nhấn mạnh: "Luôn trung thành với phương châm an toàn, vẻ đẹp riêng biệt, View luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của tất cả những người có mong muốn thay đổi diện mạo, lấy lại sự tự tin thông qua phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng chính vì vậy, trong 15 năm hình thành và phát triển, chúng tôi đã không cho phép mình xảy ra bất kì tai biến phẫu thuật nào trong mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ. Được biết, Hệ thống Y tế Vinmec cũng đã và đang là một trong những cơ sở y tế Việt Nam, có sứ mệnh "Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe", View rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Vinmec đem đến những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, chất lượng cao nhất cho người Việt Nam, ngay tại Việt Nam.”

Với việc hợp tác với Bệnh viện thẩm mỹ View, Vinmec sẽ không ngừng cập nhật các xu hướng, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ “thánh địa” phẫu thuật thẩm mỹ châu Á. Từ nay, khách hàng đã có thể yên tâm làm đẹp an toàn với dịch vụ chăm sóc chuẩn quốc tế mà không phải ra nước ngoài.

Chương trình ưu đãi:

  • Miễn phí tư vấn
  • Giảm tới 15% phí dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tới hết ngày 30/6/2019

Hotline đặt hẹn: 0899.648.761

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan