Xịt chống hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY: Chăm sóc làn da mịn màng của bé

Bài viết của Dược sĩ Nguyễn Phúc Hoàng - Khoa Dược - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Xịt chống hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có công dụng làm giảm hăm tã, kích ứng, lành lành vết thương, dưỡng ẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có tác dụng củng cố hàng rào biểu bì, giúp da trẻ dần thích nghi với bên ngoài môi trường. Bimunica DIAPER RASH SPRAY là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi dạng xịt.

1. Bimunica DIAPER RASH SPRAY - bảo vệ vùng da dễ bị hăm tã của bé

Bimunica là nhãn hiệu sản phẩm chăm sóc da trẻ em đầu tiên được cộng đồng khoa học Hoa Kỳ nghiên cứu và sản xuất để làm tăng khả năng miễn dịch, giúp làn da mỏng manh của bé sớm được thích nghi và bảo vệ trước những tác nhân của môi trường.

Tất cả các sản phẩm Bimunica đều được làm hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên và được chứng nhận theo luật pháp của Hoa Kỳ và Liên bang Nga, bao gồm các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm về đặc tính không gây dị ứng và an toàn cho làn da của em bé.

Thực tế, da của trẻ sơ sinh rất mỏng, dễ thấm nước và dễ bị khô nên nguy cơ bị tổn thương rất lớn. Bên cạnh đó, hệ miễn dịch của trẻ còn khá non nớt, khi đứng trước các tác nhân xung quanh môi trường có thể gây ra dị ứng, mẩn ngứa. Vì vậy, nếu trẻ được hỗ trợ, nâng cao miễn dịch thì cơ thể sẽ hình thành các phản ứng làm tác động đến các chất kích thích ngoại sinh.

Bimunica DIAPER RASH SPRAY là sản phẩm dùng để xịt dưỡng vùng da mặc tã dành cho em bé. Sản phẩm có công dụng chăm sóc vùng da, ngăn ngừa hăm tã, tránh để trẻ bị kích ứng, củng cố hàng rào biểu bì. Nhờ có vòi xịt tiện lợi mà mẹ không cần thiết phải phân bổ lại trên da, từ đó mang đến công dụng làm ẩm, hỗ trợ hăm tã hiệu quả.

2. Thành phần, công dụng của sản phẩm xịt hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY

Thành phần trong sản phẩm xịt hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY gồm có:

Nước tinh khiết, Caprylyl Caprylate/Caprate, Isopropyl Palmitate, Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2, Sorbitan Stearate, Sorbityl Laurate, Panthenol, dầu hạnh nhân (Prunus Amygdalus Dulcis Oil), Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Acrylates/Beheneth-25 Methacrylate Copolymer, chiết xuất vỏ cam Ôn Châu (Citrus Unshiu Peel Extract), Allantoin, chiết xuất từ bông (Gossypium Herbaceum Extract), chiết xuất hoa cúc La Mã (Chamomilla RecutitaFlower Water), Tocopherol, Beta-Sitosterol, Squalene, Xanthan Gum, Propanediol, Sodium Hydroxide, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate.

Công dụng của các thành phần chính như sau:

EOSIDINTM

Sản phẩm Bimunica DIAPER RASH SPRAY có thành phần chính là EOSIDINTM được chiết xuất từ cây quýt Ôn Châu xanh (Citrus Unshiu) tại đảo Jeju Hàn Quốc, chứa công thức hợp chất có nguồn gốc tự nhiên được cấp bằng sáng chế. EOSIDINTM được phát triển bởi công ty Clariant của Thụy Sĩ và hiệu quả đã được chứng minh lâm sàng về:

  • Hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của da bằng cách tăng cường quá trình sừng hóa của lớp biểu bì; hàng rào biểu bì được hỗ trợ thông qua việc tăng cường các chất bảo vệ của nó.
  • Giảm thiểu các phản ứng dị ứng trên da bằng cách giảm tổng hợp các chất trung gian gây viêm (IL-4, histamin), giảm các yếu tố góp phần gây dị ứng, khô da và quá mẫn.
  • Chiết xuất từ quả quýt Ôn Châu xanh còn được sử dụng để điều trị, ngăn ngừa các bệnh viêm da như viêm da dị ứng, chàm da, ... Do đó, sản phẩm Bimunica DIAPER RASH SPRAY có tác dụng chống viêm tốt, an toàn vì đều có nguồn gốc tự nhiên.
  • Thúc đẩy khả năng miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi các yếu tố bên ngoài môi trường.

Ngoài thành phần chính kể trên, xịt hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY còn chứa các thành phần tự nhiên có nhiều công dụng cho làn da như:

  • Chất làm mềm da tự nhiên Cetiol® RLF: Duy trì chức năng rào cản của da;
  • Panthenol: Chữa lành và làm mịn da.
  • Allantoin: Một thành phần từ rễ của cây comfrey dược liệu – một chất làm mềm và dưỡng ẩm tự nhiên.
  • Chamomile hydrolat: Có đặc tính chống viêm, khử trùng và chữa bệnh.

Đặc biệt, trong sản phẩm Bimunica DIAPER RASH SPRAY KHÔNG CHỨA: sulfate, parabens, silicones, chất tạo màu, hương liệu tổng hợp và dầu khoáng nên rất phù hợp sử dụng cho làn da mỏng manh của bé.

3. Cách dùng và các lưu ý khi sử dụng xịt hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY

  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ và trẻ có làn da nhạy cảm
  • Cách sử dụng: Lắc đều và thoa một lớp mỏng xịt lên da ở vùng mặc tã và để cho da hấp thụ. Cha mẹ không cần dùng tay trải rộng sản phẩm thêm trên da và có thể sử dụng mỗi lần thay tã.
  • Cảnh báo: Chỉ sử dụng sản phẩm bên ngoài, không thụt sâu vào bên trong của bé.
  • Bảo quản: Bảo quản ở nơi trẻ em không thể tiếp cận, ở nhiệt độ từ +5°C (41°F) đến +25°C (77°F). Trong trường hợp tiếp xúc với mắt thì cần rửa sạch bằng nước sạch.

Tóm lại, xịt hăm tã Bimunica DIAPER RASH SPRAY là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc da cho bé từ Hoa Kỳ - BIMUNICA. Sản phẩm được sản xuất tại Nga và đã được kiểm định chất lượng, đảm bảo sự an toàn cho bé.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên đã giúp độc giả hiểu rõ hơn về thành phần, công dụng và cách sử dụng của sản phẩm Bimunica DIAPER RASH SPRAY - xịt hăm tã chăm sóc làn da cho bé. Để nâng cao hiệu quả sử dụng, cha mẹ hãy đọc kỹ hướng dẫn bên trong hộp hoặc tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

500 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan