Nghẹn ở cổ sau khỏi Covid 3 tháng có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em nặng 47kg, 157cm. Em hết Covid 3 tháng nhưng bị nuốt nghẹn đến nay như nghẹn nước ở cổ, có lên mũi dị ứng chảy mũi khi đứng nơi gió lớn. Em ăn được nhưng ăn một số món ăn cứng, rau củ quả. Em đau bụng đi ngoài có trước Covid do lo lắng, em có uống thuốc trào ngược nhưng vẫn nghẹn. Vậy bác sĩ cho em hỏi nghẹn ở cổ sau khỏi Covid 3 tháng có sao không? Em có chữa dứt được nghẹn không? Em khám chuyên khoa nào? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hường - Khoa Khám bệnh, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nghẹn ở cổ sau khỏi Covid 3 tháng có sao không?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Hiện tượng nuốt nghẹn có thể gặp trong một số bệnh đường tiêu hóa như hội chứng trào ngược dạ dày thực quản, bệnh lý đường mũi họng.

Bạn có tình trạng nuốt nghẹn ở cổ sau khỏi Covid thì tốt nhất bạn nên đến khám chuyên khoa Tiêu hóa, có thể nội soi dạ dày và thực quản kiểm tra từ đó có chẩn đoán xác định.

Nếu bạn còn thắc mắc về nghẹn ở cổ sau khỏi Covid 3 tháng, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

744 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan