Vinmec có trẻ hóa da bằng sóng RF hoặc hồng ngoại không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Vinmec có trẻ hóa da bằng sóng RF hoặc hồng ngoại không? Em năm nay 28 tuổi có làm được không? Cảm ơn bác sĩ tư vấn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Đức Thọ - Trung tâm Thẩm mỹ Vinmec-View, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Vinmec có trẻ hóa da bằng sóng RF hoặc hồng ngoại không?”, bác sĩ giải đáp như sau:

Vinmec hiện có dịch vụ trẻ hóa da bằng sóng RF cho hiệu quả tốt. Tuy nhiên, không có dịch vụ trẻ hóa da bằng hồng ngoại do hiệu quả thấp. Thay vào đó Vinmec có trẻ hóa da bằng laser Nd YAG, Er: YAG kết hợp với PRP và EV.

Sóng RF giúp làm căng da tức thì và kích thích các tế bào da tăng cường sản xuất collagen và elastin, giúp da được săn chắc và đàn hồi tốt hơn. Ngoài 20 tuổi, da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Tại Vinmec hiện đang sử dụng các phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, giúp da đẹp tự nhiên nên phù hợp với các độ tuổi và các loại da. Vì vậy, bạn có thể đến Trung tâm Thẩm mỹ Vinmec-View để được tư vấn và phục hồi da hiệu quả nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc về việc Vinmec có trẻ hóa da bằng sóng RF hoặc hồng ngoại không, bạn có thể đến cơ sở y tế thuộc Hệ thống Y tế Vinmec thăm khám và điều trị sớm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

493 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan