Vì sao sản phụ nên tham gia lớp tiền sản?

Hỏi

Xin hỏi bác sĩ, vì sao phụ nữ phải đi học lớp học tiền sản trước khi sinh ạ? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của bác sĩ. Em cảm ơn.

Minh Anh (1993)

Trả lời

Chào bạn. Với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc đặc biệt và ưu ái nhất cho các bà mẹ và em bé ngay từ khi mang thai đến khi sinh nở, Vinmec sẽ tư vấn, theo dõi và chăm sóc chu đáo cho mẹ ngay từ thời kỳ thai nghén. Lớp học tiền sản được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức cần thiết, bao gồm các kiến thức về quá trình mang thai, các thông tin về chuyển dạ, sinh nở và một số kiến thức cần thiết về chăm sóc trẻ sơ sinh.

Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn nên tham gia cùng với người thân của mình. Mọi thông tin chi tiết về Chương trình thai sản trọn gói tại Vinmec năm 2020, xin liên hệ Hotline: 0899 648 761 để được tư vấn và giải đáp. Bạn cũng có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để đăng ký trực tiếp và thực hiện theo hướng dẫn.

Rất mong có thể gặp bạn cùng người thân tại các lớp học tiền sản. Trân trọng cảm ơn.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

985 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan