Tụt lợi, lợi hơi sưng đỏ, chảy máu chân răng là bị làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ! Chào bác sĩ, em đang bị tình trạng tụt lợi, lợi hơi sưng đỏ, đánh răng thì nhẹ cũng gây chảy máu chân răng, rất hay bị hôi miệng. Ban đầu em nghĩ là do cao răng nhiều gây nên tụt lợi, nên em đã đi lấy cao răng nhưng tình trạng không thuyên chuyển, lợi vẫn tụt xuống, có khe hình chữ V rồi ạ. Ở hàm trên thì bị tụt ít, còn hàm dưới lại bị tụt nhiều, nhất là ở mấy cái răng cửa, có cái còn gần thấy cả chân răng. Vậy bác sĩ có thể tư vấn cho hiện tượng tụt lợi, lợi hơi sưng đỏ, chảy máu chân răng là bị làm sao? Chữa trị có khó không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Biểu hiện tụt lợi, lợi hơi sưng đỏ, chảy máu chân răng như bạn mô tả bên trên thì tình trạng nha chu của bạn khá nặng nề. Những vị trí đã tiêu xương tụt lợi thì khó can thiệp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

4.6K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan