Trẻ sơ sinh lún dương vật bẩm sinh khi nào nên đi khám?

Hỏi

Chào bác sĩ!

Bé nhà tôi hiện tại 2 tháng tuổi, bị lún dương vật bẩm sinh. Cháu vẫn đi vệ sinh bình thường, ăn ngủ và lên cân đều, có một lần kéo đầu dương vật xuống, khá dày. Bác sĩ cho tôi hỏi trẻ sơ sinh lún dương vật bẩm sinh khi nào nên đi khám? Mong bác sĩ tư vấn. Tôi xin cảm ơn.

Đoàn Văn Đình (1985)

Trả lời

Chào bạn!

Theo như mô tả, bé nhà bạn bị lún dương vật bẩm sinh nhưng vẫn đi vệ sinh bình thường, tăng cân đều và ăn ngủ tốt. Với những mô tả như trên bác sĩ chưa thể đưa ra đánh giá tốt nhất cho bé. Bạn có thể đưa bé đến cơ sở y tế gần nhất để được khám trực tiếp và tư vấn tốt nhất.

Đa số trường hợp trẻ sơ sinh lún dương vật bẩm sinh là hiện tượng bình thường, trẻ sẽ phát triển khi lớn nhưng cần loại trừ những nguyên nhân nội tiết cũng như dương vật nhỏ, lỗ tiểu thấp hoặc bất thường khác do tinh hoàn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Hệ thống Y tế Vinmec, rất mong có thể gặp bạn trực tiếp để tư vấn kỹ càng hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được tư vấn bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Phan Ngọc Hải - Bác sĩ Nhi - Sơ sinh - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan