Trẻ đi ngoài nhiều lần, phân nhầy lẫn máu liệu có nguy hiểm?

Hỏi

Chào bác sĩ! Bé nhà em đi ngoài nhiều lần, hôm qua em thấy đi phân có chất nhầy và máu. Bác sĩ cho em hỏi như thế là bé bị sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn bác sĩ.

Yến (1993)

Bác sĩ giúp em cho em hỏi con em được 4 tháng tuổi em không biết sao cháu lại lười bú và hay đi tiện nhiều lần trong ngày mà trong phân lại có máu và bột bột vậy bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Nguyễn Thị Cẩm Dung ( Hồ Chí Minh )

Chào bác sĩ, bé đi ngoài có phân vàng lẫn xanh vón cục nhỏ lẫn máu tươi thì bị bệnh gì bác sĩ ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, bé nhà em gần 3 tháng tuổi, 1 tuần trở lại đây đi phân nhầy kèm theo tiết máu lẫn trong phân, em có bổ sung men biogaia 4 ngày nhưng không thấy dấu hiệu cải thiện. Liệu đường ruột của cháu có vấn đề gì không ạ? Có dùng được thuốc hidrasec hay smecta không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Hồ Hoà (1993)

Trả lời

Chào bạn! Với những biểu hiện mà bạn mô tả, bé nhà bạn đã có vấn đề với hệ tiêu hóa. Để được chẩn đoán đúng bệnh bạn có thể đưa bé tới cơ sở y tế uy tín hoặc các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để bác sĩ thực hiện một số thăm khám tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị thích hợp.

Chúc bé mau khỏe mạnh.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec! Trân trọng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

9.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan