Trẻ đã uống sữa dành cho người dị ứng đạm sữa bò muốn đổi sữa khác có cần đi khám hay không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Từ trước tới giờ bé nhà mình có dùng sữa NAN supreme (dành cho bé dị ứng đạm sữa bò) song song cùng sữa mẹ từ lúc mới sinh đến nay bé được 7 tháng. Hiện tại, mình muốn đổi sữa khác có thành phần sữa bò thì không biết có nên hay không. Bé mình trước giờ chưa từng khám và được chẩn đoán là bị dị ứng sữa bò mà chỉ uống loại trên do lúc sinh bệnh viện chỉ bán mỗi sữa này. Hiện tại 3 tháng liên tiếp bé không tăng cân và phân bé màu xanh rất đậm, rất hay nôn trớ.

Vậy bác sĩ cho em hỏi: “Trẻ đã uống sữa dành cho người dị ứng đạm sữa bò muốn đổi sữa khác có cần đi khám hay không?” Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: “Trẻ đã uống sữa dành cho người dị ứng đạm sữa bò muốn đổi sữa khác có cần đi khám hay không?” thì bác sĩ xin trả lời như sau: Nếu bé đã sử dụng sữa cho người bị dị ứng đạm sữa bò nhưng 3 tháng liên tiếp không tăng cân và rất hay nôn trớ thì mẹ có thể cho bé đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn về loại sữa, cách chăm sóc bé, tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng đến Vinmec. Chúc gia đình bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn - Bác sĩ Nhi - Khoa Nhi - Sơ sinh - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan