Tiểu đêm nhiều lần kèm căng đau bàng quang có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị đi tiểu đêm 6 - 9 lần 1 đêm. Lượng nước tiểu ít nhưng đi tiểu xong thì vừa đi ra lại buồn tiểu, cảm giác như nhịn lâu lắm rồi, nhưng vừa đi xong, bàng quang căng đau. Vậy bác sĩ cho em hỏi tiểu đêm nhiều lần kèm căng đau bàng quang có sao không? Em cảm ơn bác sĩ.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ Nguyễn Ngọc Phương Nam - Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Tiểu đêm nhiều lần kèm căng đau bàng quang có sao không?, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Đối với tình trạng tiểu đêm nhiều lần và có cảm giác vẫn còn mắc tiểu sau khi đi sẽ do bất thường về cấu trúc đường tiết niệu hoặc các bệnh lý thần kinh liên quan đến bàng quang hoặc các nhóm bệnh lý chuyển hóa khác liên quan ví dụ như nhiễm trùng bàng quang, đái tháo đường....

Do đó với tình trạng hiện tại của bạn thì tốt nhất đến khám với chuyên khoa tiết niệu để các bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

84 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan