Thường xuyên choáng váng đầu kèm theo tê nhức tay là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ, dạo gần đây con thường xuyên bị choáng váng liên tục kể cả khi đang ngồi, đang đi và đang đứng. Đầu con cảm thấy nặng và mơ màng, con thường xuyên bị choáng tầm 2 - 3 giây nhưng tần suất lại liên tục. Ngoài ra, tay của con bị nhức buốt như ngâm vô nước đá lâu vậy, cánh tay thấy rất nặng và thường xuyên bị tê nhất là các đầu ngón tay ạ. Xin bác sĩ cho con hỏi là thường xuyên choáng váng đầu kèm theo tê nhức tay là dấu hiệu bệnh gì? Con cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

Đông (1996)

Trả lời

Chào bạn, đối với câu hỏi: “Thường xuyên choáng váng đầu kèm theo tê nhức tay là dấu hiệu bệnh gì?” bác sĩ xin được giải đáp như sau:

Với triệu chứng mô tả nhiều khả năng bạn bị thiếu máu. Còn triệu chứng tê nhức tay có thể kèm theo viêm thần kinh ngoại biên. Ngoài ra có một số bệnh tim mạch cũng có triệu chứng như bạn mô tả. Bạn nên đến bệnh viện để khám và điều trị, vì phải cần làm một số xét nghiệm để có thông tin chẩn đoán bệnh.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Ngọc Phương Hòa - Bác sĩ Nội đa khoa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

415 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan