Sau điều trị viêm thùy phổi bị đau bụng và nôn nguyên nhân do đâu?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi, sau điều trị viêm thùy phổi bị đau bụng và nôn nguyên nhân do đâu? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp tôi.

Nguyễn Nhã Thành (1982)

Trả lời

Chào bạn! Triệu chứng nôn trước khi ăn hay sau ăn, đau bụng vùng nào, tính chất đau như thế nào, có cảm giác nóng rát vùng sau xương ức không? Do những thông tin bạn chia sẻ chưa đầy đủ nên bác sĩ không thể tư vấn chuyên sâu giúp bạn được.

Trong trường hợp này bạn nên quay trở lại bệnh viện để trao đổi thêm với bác sĩ điều trị bệnh viêm thùy phổi cho bạn hoặc có thể tới chuyên khoa Tiêu hóa - Bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn chuyên sâu.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Sau điều trị viêm thùy phổi bị đau bụng và nôn nguyên nhân do đâu?” tới Vinmec. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi bác sĩ Bác sĩ Trần Thị Diễm Trang - Bác sĩ Nội hô hấp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

27 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan