Sau 5 tháng phẫu thuật hẹp khúc nối bể thận bẩm sinh có thể chạy bộ và tập thể dục được không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Con bị hẹp khúc nối bể thận bẩm sinh. Con đã mổ ở bệnh viện trung ương cũng được 5 tháng rồi. Bây giờ con thấy bình thường. Vậy bác sĩ cho con hỏi sau 5 tháng phẫu thuật hẹp khúc nối bể thận bẩm sinh có thể chạy bộ và tập thể dục được không? Có ảnh hưởng gì tới vết thương không? Mong bác sĩ tư vấn giúp con. Con xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn.

Sau phẫu thuật điều trị hẹp khúc nối bể thận, bệnh nhân cần được theo dõi sát, siêu âm sau mổ 1 tháng và mỗi 3-6 tháng trong vòng ít nhất 2 năm nhằm đánh giá sự cải thiện mức độ ứ nước và triệu chứng. Vì vậy, bạn nên đến cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám vết thương phẫu thuật hẹp khúc nối bể thận bẩm sinh và đưa ra tư vấn tập luyện phù hợp với bạn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Rất mong có thể được gặp bạn để trao đổi thêm về tình trạng sức khỏe. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

25 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan