Răng hàm bị sâu đến không còn chân nên làm thế nào?

Hỏi

Xin hỏi bác sĩ nha khoa, cháu bị sâu răng hàm 4 cái lâu năm rồi ạ, bây giờ răng vỡ vụn hết, đến sát chân răng rồi ạ. Vậy cho cháu hỏi, răng hàm bị sâu đến không còn chân nên làm thế nào ạ? Cháu bị sâu răng hàm số 7.

Nguyen Thi Nhung (1996)

Trả lời

Chào bạn. Khả năng răng hàm của bạn đã bị sâu hoại tử tủy từ lâu nên khó giữ lại điều trị. Vì vậy, với thắc mắc “răng hàm bị sâu đến không còn chân nên làm thế nào?” Bác sĩ khuyên bạn nên đến bệnh viện để khám, chụp phim, từ đó bác sĩ sẽ cho chỉ định cụ thể, nếu nhổ thì sau này cắm lại răng bạn nhé. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Trung Hậu - Bác sĩ Răng Hàm Mặt - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

194 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan