Nổi u hột ở mũi không thở được là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Mũi bị hột gì đó bên trái không thở được, chỉ thở được bên phải thôi. Bác sĩ tư vấn giúp em xem tình trạng “nổi u hột ở mũi không thở được là dấu hiệu bệnh gì?”. Cảm ơn bác sĩ ạ!

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Triệu chứng “nổi u hột ở mũi không thở được” của bạn là tắc nghẽn một bên mũi có thể do lệch vẹo vách ngăn, phì đại cuốn mũi hoặc polyp mũi. Bạn đi soi tai mũi họng kiểm tra tìm ra nguyên nhân cụ thể nhé.

Bạn có thể đến tại các phòng khám, bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ tư vấn thêm. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Toàn - Khoa Liên Chuyên Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

981 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Chụp X quang mũi xoang
    Chụp X quang mũi xoang và những điều cần biết

    Việc chụp X quang viêm mũi xoang có vai trò quan trọng trong chẩn đoán các bệnh lý mũi xoang. Từ đó, đưa ra hướng điều trị nhanh chóng và hiệu quả, hạn chế việc sử dụng phương pháp phẫu ...

    Đọc thêm
  • Tiêm
    Gây mê trước khi mổ tai mũi họng

    Polyp mũi thực chất là một khối u lành tính nằm ở hốc mũi, đi kèm với những triệu chứng như ngạt mũi, chảy nước mũi, khó thở, viêm xoang,... rất dễ nhầm lẫn với các bệnh về mũi khác.

    Đọc thêm
  • budenase aq
    Công dụng thuốc Budenase AQ

    Thuốc Budenase AQ là thuốc xịt mũi có thành phần Budesonide giúp chống dị ứng và kháng viêm. Cụ thể thuốc Budenase AQ có tác dụng và công dụng ra sao? Bài viết sau sẽ cung cấp thêm thông tin ...

    Đọc thêm
  • Điều trị viêm xoang trán
    Cách chữa viêm xoang trán hiệu quả vào mùa đông

    Viêm xoang trán là thể viêm xoang thường gặp ở đa số bệnh nhân với các triệu chứng như đau đầu, đau hốc mắt và có nguy cơ biến chứng thành viêm màng não rất nguy hiểm. Bài viết dưới ...

    Đọc thêm
  • asmanex
    Công dụng thuốc Asmanex

    Asmanex là thuốc dạng ống xịt, chứa hoạt chất mometasone furoate, một loại corticosteroid. Asmanex được chỉ định trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp, ngăn ngừa các cơn hen suyễn.

    Đọc thêm