Nổi nhiều hạch tại vùng cổ, sau gáy có nguy cơ mắc bệnh gì?

Hỏi

Dạ chào bác sĩ! Con muốn hỏi là xung quanh vùng cổ, sau gáy, lên hàm và 2 bên lỗ tai ngay cạnh 2 bên gò má con bị nổi rất nhiều hạch tròn và làm con đau lắm. Về hai bên hàm thì con nhai hay nuốt cũng bị đau. Biến dạng sưng luôn cả mặt, nhất là về cổ sau gáy con bị nổi hạch sưng đau khi nằm xuống ngủ và lăn nhẹ qua cũng làm con mất cả giấc ngủ vì đau. Còn bị nổi dị ứng hột như ban đỏ đầy thân thể và mặt mũi con gây ngứa. Xin hỏi bác sĩ với những triệu chứng như vậy con có nguy cơ mắc bệnh gì? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ. Con xin cảm ơn!

Vũ Hoàng Thùy Vân (1993)

Trả lời

Chào em! Rất cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ những lo lắng tới Vinmec. Bác sĩ rất chia sẻ với nỗi đau đớn mà em phải chịu đựng. Qua miêu tả của em thì bác sĩ thấy bệnh của em khá phức tạp, các triệu chứng do em đưa ra chưa đủ để các bác sĩ có thể trả lời em là bệnh gì.

Vì vậy, em nên đến khám ngay tại bệnh viện để có thể kiểm tra và chẩn đoán ra bệnh sớm, từ đó có phác đồ điều trị chính xác. Em cũng có thể đăng ký khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được nhận những tư vấn chuyên sâu từ các bác sĩ giỏi chuyên môn. Rất mong có thể được gặp em trong thời gian sớm nhất. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt - Khoa Liên Chuyên Khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

790 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan