Nổi mụn nước và bị ngứa ở dương vật là triệu chứng của bệnh gì?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Tôi có bị nổi cục nhỏ giống như mụn nước (nhưng không phải mụn và không có mủ, chỉ là cục tròn tròn trắng to khoảng 1mm và cách nhau tầm 2.4 mm). Tôi cảm thấy rất ngứa và thường ngứa nhiều vào ban đêm và từ lúc đi làm về thay đồ. Ban ngày thì ngược lại không có biểu hiện gì và ngày càng lan rộng hơn ở dưới dương vật, bắt đầu ở bao trứng.

Tôi đã dương vật nổi mụn 3 tháng nay nhưng vì lý do ở vùng dịch nên không dám tới bệnh viện. Tôi muốn chia sẻ rõ hơn với bác sĩ là tôi không có quan hệ ngoài luồng, chỉ chung thủy một vợ, 1 chồng. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi: “Nổi mụn nước và bị ngứa ở dương vật là triệu chứng của bệnh gì”. Hiện tại tôi đang rất hoang mang lo lắng, mong được bác sĩ tư vấn sớm. Xin chân thành cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: “Nổi mụn nước và bị ngứa ở dương vật là triệu chứng của bệnh gì” thì bác sĩ xin trả lời như sau:

Như các triệu chứng bạn mô tả thì rất có thể mụn mọc là do vi khuẩn hay virus gây ra. Nhưng để chữa trị trong trường hợp này thì bác sĩ cần phải thăm khám, quan sát trực tiếp tình trạng mụn mới có thể phân biệt được là do loại gì để điều trị.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Thiện Ngôn - Bác sĩ Ngoại tiết niệu - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan