Nhiễm trùng xương hàm dưới điều trị như thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em hiện đang bị nhiễm trùng xương hàm dưới cũng rất lâu rồi gần 1 năm, đã mổ 1 lần nhưng chỉ giảm được cỡ 20%. Em cũng đã sử dụng kháng sinh trong thời gian khá dài, nay em đã ngưng thuốc nhưng vẫn đau. Em muốn hỏi bác sĩ nhiễm trùng xương hàm dưới điều trị như thế nào ạ?

Phan Kỳ (1996)

Trả lời
Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Khánh Nam - Bác sĩ Nội tổng quát Khoa Khám bệnh và Nội khoa Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Nhiễm trùng xương hàm dưới điều trị như thế nào?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Nhiễm trùng xương hàm dưới là một bệnh nguy hiểm vì hay gây biến chứng lan tỏa xuống thấp, nhiễm trùng nhiễm độc nguyên nhân do răng hoặc không do răng bạn không nói rõ.

Bạn nên đến khám tại phòng khám Răng hàm mặt Vinmec để được thăm khám, chụp phim, cấy mủ làm kháng sinh đồ để điều trị cho chính xác, kịp thời.

Nếu bạn còn thắc mắc về nhiễm trùng xương hàm dưới , bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm bạn nhé. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

156 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan