Ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, có mùi hôi có phải sùi mào gà không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Tôi bị ngứa vùng kín, cụ thể là khu vực môi lớn, môi bé. Khí hư ra nhiều, màu vàng chanh, hôi. Âm đạo có nổi nhiều u nhú, ban đêm nó rất ngứa. Tôi bị 4 năm nay rồi. Bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi đã bị sùi mào gà không? Rất mong được sự tư vấn của bác sĩ, tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Bệnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ thường có những vết sưng nhỏ, màu thịt nâu hoặc hồng tươi hay trắng đục và mềm. Chúng mọc thành mảng lớn có hình dạng giống súp lơ gây ra bởi nhiều mụn cóc gần nhau. Nó gây ngứa hoặc khó chịu ở vùng sinh dục. Đôi khi có trường hợp chảy máu âm đạo khi giao hợp.

Nếu bạn có các dấu hiệu trên thì có lẽ bạn đã bị sùi mào gà. Mặc dù type virus HPV gây bệnh sùi mào gà không gây ung thư cổ tử cung, tuy nhiên, một số trường hợp, người bệnh vẫn có thể mắc nhiều type virus HPV, trong đó có type gây ung thư.

Trường hợp người phụ nữ mắc bệnh sùi mào gà sinh dục khi đang mang thai có thể bị sảy thai, gặp khó khăn khi sinh nở và có thể lây truyền bệnh cho con. Trẻ sinh ra có thể bị nhiễm virus HPV từ mẹ.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec, rất mong có thể được gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn!

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan