Nang cấu trúc trống âm, vỏ mỏng đều, kích thước 44x46mm ở buồng trứng trái có nên mổ không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em lấy chồng rồi nhưng chưa có ý định mang thai. Em phát hiện buồng trứng trái có nang cấu trúc trống âm, vỏ mỏng đều, kích thước 44x46mm. Từ tháng 2/2019, em có sử dụng 10 chai thuốc nga phụ khang rồi nhưng kích thước vẫn như cũ đến thời điểm hiện tại. Bác sĩ cho em hỏi nang cấu trúc trống âm, vỏ mỏng đều, kích thước 44x46mm ở buồng trứng trái có nên mổ không? Nếu mổ thì có ảnh hưởng đến khả năng mang thai không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn bác sĩ.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào em. Nga phụ khang chỉ là thực phẩm chức năng hỗ trợ làm giảm hoặc mất khối u. Với trường hợp của em, xuất hiện nang cấu trúc trống âm, vỏ mỏng đều, kích thước 44x46mm ở buồng trứng trái thì em có thể khám bác sĩ chuyên khoa sản tại các cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để điều trị thuốc đúng chuyên khoa. Bác sĩ sẽ cho em lời khuyên thiết thực u nang buồng trứng kích thước bao nhiêu thì nên mổ.

Trong trường hợp cần phải mổ u nang buồng trứng thì em cứ yên tâm, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và dụng cụ y tế hiện đại, phương pháp mổ hiện đại thì việc khả năng có con của em hầu như không ảnh hưởng.

Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec, rất mong sẽ được gặp em để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Thị Tuyết Mai - Bác sĩ Sản Phụ Khoa - Khoa sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

637 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan