Mang thai có được uống hay tiêm thuốc điều trị viêm bao gân hay không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cho em hỏi: Em đang mang thai có được uống hay tiêm thuốc điều trị viêm bao gân hay không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Mai Thị Hòa (1990)

Trả lời

Chào bạn! Trong quá trình mang thai bạn không nên sử dụng thuốc điều trị viêm bao gân, bởi chúng có thể làm ảnh hưởng đến thai nhi. Nếu trong trường hợp bệnh gây ra những biến chứng gây khó chịu cũng như ảnh hưởng đến chất lượng đời sống thì bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả, đảm bảo sức khỏe của cả bạn và thai nhi.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Mang thai có được uống hay tiêm thuốc điều trị viêm bao gân hay không?” đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để được tư vấn chuyên sâu hơn nữa. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Dương Tiến - Bác sĩ Nội tổng hợp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

733 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan