Mắc viêm họng hạt kèm theo hiện tượng chảy máu mũi, ù tai là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Xin hỏi bác sĩ. Tôi bị đau phía bên trái của hàm, đau có hơi nhức. Đi nội soi thì được chẩn đoán viêm họng hạt. Tôi đã uống thuốc 3 ngày thấy đỡ nhưng được khoảng 4 ngày sau lại bị đau lại. Mũi bên trái của tôi khi có hiện tượng chảy máu. Tôi đi nội soi vách ngăn phía bên trái mũi bị lệch, khó thở và có hiện tượng nhức đầu phía bên trái. Tai trái của tôi trước đây có hiện tượng ù tai. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi đó là bệnh gì? Xin cảm ơn bác sĩ.

Tran Xuan Hieu (1981)

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, BSNT Lê Tuấn Nhật Hoàng - Liên chuyên khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Mắc viêm họng hạt kèm theo hiện tượng chảy máu mũi, ù tai là dấu hiệu bệnh gì?", bác sĩ xin giải đáp như sau:

Những triệu chứng của bạn có thể gợi ý tình trạng viêm mũi tắc nghẽn một bên có thể liên quan đến vách ngăn mũi lệch vẹo. Bạn nên đến thăm khám nội soi để kiểm tra lại và tìm nguyên nhân chính xác. Có thể lệch vẹo vách ngăn gây ra hẹp và hạn chế thông khí tai bên trái dẫn đến ù tai

Nếu bạn còn thắc mắc về việc mắc viêm họng hạt kèm theo hiện tượng chảy máu mũi, ù tai, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan