Mắc bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ. Vào tháng 5/2019 tôi có vào bệnh viện để khám sức khỏe sinh sản vì kết hôn hơn 3 năm nhưng không có con. Sau khi khám bác sĩ bảo tôi bị vôi hóa tuyến tiền liệt và yêu cầu tôi mổ nhưng tôi đã không mổ mà về uống các bài thuốc dân gian. Đến ngày 16/3/2020 tôi quan hệ với vợ và bị xuất tinh ra máu. Bác sĩ tư vấn giúp tôi về tình trạng vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu. Cảm ơn bác sĩ

Lê Văn Hưng (1992)

Trả lời

Chào bạn. Bạn được bác sĩ yêu cầu mổ chắc vì nguyên nhân nào khác chứ không phải chỉ vì vôi hóa tuyến tiền liệt. Xuất tinh ra máu có thể là bệnh cảnh của túi tinh hoặc viêm tuyến tiền liệt...

Với tình trạng sức khỏe hiện tại, bạn nên đến khám lại các bác sĩ tiết niệu và nam khoa để có phương án điều trị sớm nhất. Bạn cũng có thể đăng ký khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được kiểm tra bởi những bác sĩ giàu chuyên môn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Mắc bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt, xuất tinh ra máu có sao không?” tới Vinmec. Chúc bạn sớm có sức khỏe tốt.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

649 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan