Kinh nguyệt màu đen là bị làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ. Cho em hỏi kinh nguyệt của e màu đen là như thế nào ạ. Em cảm ơn ạ!

Ý Trần ( 1994 )

Chào bác sĩ. Tôi đã quan hệ tình dục (không tình nguyện), trước đó có khám vì bị viêm nhiễm nhưng đã khỏi hẳn và không có dấu hiệu bất thường, 1 năm đổ lại đây tôi thường hay bị kinh nguyệt không đều. Có khi 3, 4 tháng mới bị đến tháng 1 lần. Có triệu chứng ra máu nâu, máu đen nhưng thường pha lẫn với đỏ. Nhưng tháng này tôi bị máu đen, đen hẳn và không hề có máu đỏ nào. Kinh nguyệt ra ít và kéo dài. Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ. Em tháng này bị bỗng nhiên những ngày ra máu đỏ xong đến khi 3 ngày lại ra màu đen là bị sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Chào bác sĩ, dạ bác sĩ cho em hỏi những lần trước có kinh vẫn bình thường nhưng lần này xảy ra hiện tượng máu kinh nguyệt có màu đen và dạng đặc có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn. Xin cảm ơn.

Nhung (2000)

Trả lời

Hiện tượng kinh nguyệt màu đen chủ yếu là do tình trạng rong kinh, máu kinh bị ứ đọng nhiều ngày trong tử cung trước khi ra ngoài. Nếu như để tình trạng này xảy ra lâu mà không tìm cách điều trị thì có thể ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

2.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan