Không há được miệng, đã uống thuốc giãn cơ và chống viêm không khỏi phải làm gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em không há được miệng, thời gian trước thỉnh thoảng khi em ăn vật cứng hoặc ngáp có tiếng khậc khậc đoạn hàm, hiện giờ không há miệng to được. Em có đi thăm khám và được bác sĩ kê đơn cho uống thuốc giãn cơ và chống viêm nhưng em thấy không đỡ. Vậy bác sĩ cho em hỏi không há được miệng, đã uống thuốc giãn cơ và chống viêm không khỏi phải làm gì? Phác đồ điều trị ra sao? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với các triệu chứng như việc ăn vật cứng hoặc ngáp có tiếng khậc khậc đoàn hàm, hạn chế há to miệng thì có khả năng bạn có vấn đề liên quan tới khớp thái dương hàm.

Tuy nhiên để chẩn đoán cũng như đưa ra lời tư vấn chính xác về tình trạng “không há được miệng, đã uống thuốc giãn cơ và chống viêm không khỏi phải làm gì?” thì bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được khám chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Khi có kết quả các bác sĩ sẽ có hướng tư vấn và điều trị phù hợp.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể được gặp bạn để tư vấn chuyên sâu. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt - Khoa Liên Chuyên Khoa, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.8K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • Công dụng thuốc Zafenak 50mg
    Công dụng thuốc Zafenak 50mg

    Zafenak 50mg thuộc nhóm thuốc hạ sốt, giảm đau, chống viêm không steroid (NSAIDs) với thành phần chính là Natri diclofenac. Thuốc được bào chế dưới dạng viên bao phim tan trong ruột, đóng gói nhiều dạng khác nhau gồm ...

    Đọc thêm
  • Stadasone 4
    Công dụng thuốc Stadasone 4

    Thuốc Stadasone 4 với hoạt chất chính là Methylprednisolon, có tác dụng chống viêm hoặc ức chế miễn dịch để điều trị một số bệnh nguyên nhân do dị ứng, viêm, ung thư, huyết học và tự miễn. Bài viết ...

    Đọc thêm
  • Anaflam 50
    Công dụng thuốc Anaflam 50

    Thuốc Anaflam 50 là thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đau thường được chỉ định dùng trong các trường hợp đau và viêm vừa tới nặng. Thuốc có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng trên đường ...

    Đọc thêm
  • Công dụng thuốc Aspirtab
    Công dụng thuốc Aspirtab

    Aspirtab là loại thuốc khá phổ biến và có mặt tại hầu hết các nhà thuốc trên toàn quốc. Vậy Aspirtab là thuốc gì? Công dụng của thuốc Aspirtab như thế nào? Các lưu khi khi sử dụng thuốc Aspirtab?

    Đọc thêm
  • ABOchlorphe
    Công dụng thuốc ABOchlorphe

    Thuốc Abochlorphe là thuốc không kê đơn được bán và sử dụng rộng rãi với tác dụng điều trị các trường hợp dị ứng ngoài da hay đường hô hấp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp các thông tin ...

    Đọc thêm