Không ăn được do nhợn ói, mệt mỏi kèm sụt cân là do đâu?

Hỏi

Em bị đói nhưng ăn không được, mỗi khi đói em ăn một tí lại bị nhợn ói và không ăn được dẫn đến mệt mỏi và gầy đi. Em cũng bị tình trạng thức khuya và dậy sớm. Bác sĩ cho em hỏi, không ăn được do nhợn ói, mệt mỏi kèm sụt cân là do đâu? Em xin cảm ơn.

Lâm Quốc Quy (1998)

Trả lời

Chào bạn. Bạn gặp tình trạng này lâu chưa? Ngoài chán ăn, sụt cân, nôn ói sau ăn bạn có các biểu hiện khác như đau bụng, đầy hơi, sốt, đi ngoài... không? Đối với các triệu chứng do bạn mô tả, chúng tôi hiện tại chưa thể đưa ra chẩn đoán chính xác nhất cho tình trạng. Bởi đây cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau: tiêu hóa, tâm lý lo lắng, stress, thiếu chất... và các bệnh lý khác.

Do đó, với thắc mắc “không ăn được do nhợn ói, mệt mỏi kèm sụt cân là do đâu?” Bạn nên đến khám tại các cơ sở Y tế uy tín để làm các xét nghiệm cần thiết. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

43 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan