Hướng điều trị tốt nhất cho người bị nhiều bệnh lý về tim

Hỏi

Chào bác sĩ! Tuổi mẹ em là 56, bị hở động mạch tâm thất trái, tâm thất phải, tắc nghẽn động mạch chủ hở van tim 2 lá, 3 lá thì sống được bao lâu nữa nếu chỉ sử dụng thuốc ạ? Bác sĩ tư vấn giúp em hướng điều trị tốt nhất cho người bị nhiều bệnh lý về tim với ạ. Hiện mẹ em đang bắt đầu sử dụng thuốc giảm đau.

Nguyen Tuyen (1994)

Trả lời

Chào bạn! Mẹ bạn bị bệnh về tim và bạn đang muốn biết rõ hướng điều trị tốt nhất cho người bị nhiều bệnh lý về tim, tuy nhiên để hiểu rõ thêm tình trạng bệnh của mẹ bạn, điều trị như thế nào tốt nhất thì bác sĩ khuyên bạn nên đưa mẹ đi gặp bác sĩ tim mạch để đánh giá tổn thương và có hướng điều trị phù hợp nhất nhé. Việc dùng thuốc giảm đau không phải là hướng điều trị bệnh tim mạch tốt nhất.

Bạn có thể đưa mẹ đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được các bác sĩ tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phạm Tuyết Trinh - Trưởng Đơn nguyên Nội trú - Trung Tâm Tim Mạch - Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City.

47 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan