Hỏi đáp: Triệu chứng mệt mỏi và khó thở là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Năm nay cháu 20 tuổi, mỗi lần cháu ngủ trưa dậy cháu thường thấy có triệu chứng mệt mỏi và khó thở. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi: Triệu chứng mệt mỏi và khó thở là dấu hiệu bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Le Thi Nhung (2000)

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: “Triệu chứng mệt mỏi và khó thở là dấu hiệu bệnh gì?” của bạn thì bác sĩ xin trả lời như sau:

Qua những triệu chứng mô tả có thể bạn đang gặp hiện tượng thiếu oxy khi ngủ. Trong thời gian ngắn hạn, thiếu oxy khi ngủ cũng sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung trong học tập, công việc, lao động, đặc biệt có thể gây tăng động ở trẻ nhỏ, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông. Thiếu oxy khi ngủ về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và có nguy cơ gây đột tử.

Vì thế, để chắc chắn nguyên nhân gây bệnh thì bạn nên đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám chuyên khoa. Các bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị bệnh kịp thời, đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn cụ thể hơn. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

107 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan