Hỏi đáp: Sau khi thực hiện, nội soi dạ dày có ảnh hưởng gì không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cho em hỏi: Sau khi thực hiện, nội soi dạ dày có ảnh hưởng gì không? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Minh Huy (1990)

Trả lời

Chào bạn! Vì nội soi dạ dày là một thủ thuật rất phổ biến nên rất nhiều người băn khoăn về việc nội soi dạ dày có ảnh hưởng gì? Thực tế, nội soi dạ dày là một thủ thuật an toàn ít rủi ro nên bệnh nhân không cần nhập viện và có thể nội soi với bệnh nhân ngoại trú. Sau khi nội soi, bệnh nhân chỉ cần nghỉ ngơi thời gian ngắn và theo dõi sau thời gian thực hiện là có thể xuất viện.

Phương pháp nội soi dạ dày là một kỹ thuật được thực hiện thường quy tại Vinmec. Tại đây đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật nội soi dạ dày đem lại kết quả chính xác, sàng lọc sớm các bệnh ung thư đường tiêu hóa hiệu quả, góp phần không nhỏ vào việc chẩn đoán bệnh và giải đoạn bệnh.

Bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để thực hiện nội soi dạ dày và nhận được sự tư vấn tốt nhất từ các bác sĩ chuyên khoa.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để tư vấn kỹ hơn. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

440 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan