Hỏi đáp: Nổi hạch cứng ở 2 nách có mủ trắng và hơi đau có sao không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Năm nay cháu 17 tuổi, bị nổi u hạch ở 2 nách từ lâu, sờ vào hạch thấy cứng, hạch di chuyển theo ngón tay, tuy nhiên hạch không phát triển to thêm. Nhưng, có một hai lần hạch có mủ trắng và hơi đau. Bác sĩ cho cháu hỏi nổi hạch cứng ở 2 nách có mủ trắng và hơi đau có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn bác sĩ!

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào cháu! Theo như những mô tả ban đầu của cháu thì là biểu hiện của Hạch lành tính. Tuy nhiên vì hạch đã từng có mủ trắng, do đó để có thể kết luận nổi hạch cứng ở 2 nách có mủ trắng và hơi đau có sao không thì cháu có thể gặp bác sĩ tại cơ sở Y tế uy tín hoặc khám một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé. Ngoài ra, cháu không nên sờ quá nhiều, giữ nách khô ráo nhé.

Cảm ơn cháu đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Huy Nhật - Bác sĩ Nội tổng hợp - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

10.9K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan