Hỏi đáp: Điều trị viêm tinh hoàn đã hết khuẩn nhưng vẫn đau phải làm sao?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Chồng em bị viêm tinh hoàn, sau thời gian điều trị bác sĩ đã chẩn đoán đã hết khuẩn nhưng gần 2 tuần nay chồng em vẫn thấy đau. Vậy bác sĩ cho em hỏi: Điều trị viêm tinh hoàn đã hết khuẩn nhưng vẫn đau phải làm sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn và giải đáp!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: Điều trị viêm tinh hoàn hết khuẩn nhưng vẫn đau phải làm sao? của bạn thì bác sĩ xin trả lời như sau: Chồng bạn bị viêm tinh hoàn, sau một thời gian điều trị chồng bạn lại xuất hiện cảm giác đau thì bạn hoặc chồng nên liên hệ lại với bác sĩ đã thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn để trao đổi tình trạng hiện tại cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ cách điều trị phù hợp hoặc bạn có thể đưa chồng đến bệnh viện tái khám để tìm ra nguyên nhân gây đau. Vợ chồng bạn không nên chủ quan, bởi đây là bộ phận nhạy cảm, tình trạng đau tinh hoàn có thể tiềm ẩn nhiều vấn đề nguy hiểm.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Chúc chồng bạn sức khỏe sớm ổn định. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

105 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan