Hoa mắt, đau đầu, ù tai cảnh báo bệnh lý gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cháu nhà em thỉnh thoảng bị mỏi mắt, có khi nôn ói, đau đầu, hoa mắt, ù tai, môi nhạt và muốn xỉu. Thỉnh thoảng các triệu chứng trên lại xảy ra. Bác sĩ cho em hỏi, bé nhà em bị sao ạ? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ ạ!

Vũ Anh Tuấn (1985)

Trả lời

Chào anh! Trong phần thông tin, anh nêu chưa được rõ ràng. Không rõ cháu bao nhiêu tuổi và tình trạng phát triển thể chất – tâm lý ra sao? Tuy nhiên, tình trạng của cháu theo mô tả cần được thăm khám kỹ về thị lực, tình trạng dinh dưỡng, tình trạng tim mạch .... Anh nên cho cháu đến cơ sở y tế để được thăm khám các chuyên khoa Nhi. Sau khi cháu được làm các xét nghiệm tầm soát, đánh giá tình trạng cơ thể từ đó mới có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của cháu và tư vấn phương án điều trị hiệu quả anh nhé!

Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Vũ Dũng Kiên - Bác sĩ Chuyên khoa Thần Kinh - Khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

344 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan