Ho thường xuyên kèm cảm giác đau ù tai, ngứa cổ có phải dấu hiệu ung thư không?

Hỏi

Em bị ho mấy năm rồi, cứ chuyển mùa là ho, có khi ho hàng tuần, em chủ quan không đi khám, 1 tháng nay em bị đau tai ù tai ngứa cổ, có thể ho bất cứ lúc nào, nhiều khi ho nôn ra. Cho em hỏi tình trạng ho thường xuyên kèm cảm giác đau ù tai, ngứa cổ có phải dấu hiệu ung thư không? Cảm ơn bác sĩ!

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Thắc mắc “ho thường xuyên kèm cảm giác đau ù tai, ngứa cổ có phải dấu hiệu ung thư không?” của bạn được bác sĩ giải đáp như sau:

Ho chỉ là một triệu chứng của nhiều bệnh, ho có thể bệnh lý tại họng miệng, bệnh lý của mũi xoang, bệnh lý của trào ngược dạ dày, bệnh lý của đường hô hấp. Với trường hợp của bạn, ho kèm theo đau tai và ù tai thường là triệu chứng của bệnh lý vùng tai mũi họng và thường do phản ứng viêm gây ra, bạn nên đi khám để xác định bệnh nhé, triệu chứng như vậy ít khi là dấu hiệu của ung thư.

Bạn có thể đến tại các phòng khám, bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ tư vấn thêm. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vĩnh Toàn- Khoa Liên Chuyên Khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.1K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan