Hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu điều trị thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu. Bác sĩ cho em hỏi hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu điều trị thế nào? Bây giờ, em muốn đặt stent niệu đạo, điều kiện như thế nào thì phù hợp với phương pháp này? Mong bác sĩ tư vấn, em cảm ơn.

Khách hàng ẩn danh

Trả lời

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Thọ - Khoa Ngoại Tiêu hóa - Gan mật - Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu điều trị thế nào?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu là bệnh lý nguy hiểm do nhiều nguyên nhân gây gây ra trong đó có nguyên nhân do chấn thương vùng tầng sinh môn. Bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Bạn cần được thăm khám rất cẩn thận xem hẹp niệu đạo trước hay sau, chiều dài đoạn hẹp là bao nhiêu,... sau đó, bác sĩ mới đưa ra phương án xử lý cụ thể cho bạn.

Đặt stent niệu đạo là 1 trong các phương pháp điều trị hẹp niệu đạo. Bạn có thể đến thăm khám bác sĩ chuyên khoa Tiết niệu để được tư vấn cụ thể.

Nếu bạn còn thắc mắc về hẹp niệu đạo sau do chấn thương vùng chậu, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

166 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan