Hắt xì nhiều lần trong ngày kèm mùi tanh và hôi, uống thuốc không khỏi là bị làm sao?

Hỏi

Cháu bác sĩ. Tôi bị hắt xì hơi rất nhiều lần trong ngày, 1 ngày khoảng 4 đến 5 lần. Mỗi lần hắt xì hơi như vậy là khoảng hơn 10 cái, và đặc biệt là có mùi rất tanh và hôi. Tôi đã đi khám một bệnh viện chuyên Tai-Mũi-Họng và đã uống thuốc nhưng không khỏi. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi hắt xì nhiều lần trong ngày kèm mùi tanh và hôi uống thuốc không khỏi là bị làm sao? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn. Hắt xì hơi kèm mùi tanh và hôi nhiều khả năng liên quan đến tình trạng viêm xoang. Viêm xoang do nấm là một trong những nguyên nhân thường gặp gây dịch mũi có mùi hôi và tanh. Tuy nhiên đây chưa phải kết luận cuối cùng. Vì vậy, bạn có thể đến phòng khám Tai-Mũi-Họng tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để kiểm tra và chẩn đoán chính xác tình trạng hắt xì nhiều lần trong ngày kèm mùi tanh và hôi uống thuốc không khỏi của bạn là bị làm sao và nguyên nhân do đâu.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Quảng - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

6.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan