Điều trị lệch vách ngăn, cuốn mũi phì đại và viêm xoang xuất tiết không khỏi phải làm gì?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em được chẩn đoán bị lệch vách ngăn mũi, cuốn mũi phì đại viêm xoang xuất tiết. Hiện em đang điều trị và uống thuốc được hơn 4 tháng nhưng bệnh không hết nên em có đề nghị mổ nhưng bên bác sĩ điều trị nói không cho mổ, vì sợ tái phát sau khi mổ. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em điều trị lệch vách ngăn, cuốn mũi phì đại và viêm xoang xuất tiết không khỏi phải làm gì? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi: “Điều trị lệch vách ngăn, cuốn mũi phì đại và viêm xoang xuất tiết không khỏi phải làm gì?” của bạn thì bác sĩ xin trả lời như sau:

Bạn đã được chẩn đoán viêm xoang xuất tiết, vẹo vách ngăn mũi, phì đại cuốn mũi nhưng bạn chưa mô tả triệu chứng nào ở mũi mà bạn điều trị kéo dài vẫn chưa giảm. Vì thế để đưa ra lời tư vấn chuyên sâu bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để khám chuyên khoa Tai - Mũi - Họng. Từ đó các bác sĩ sẽ tìm ra nguyên nhân và tư vấn về hướng điều trị. Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec có thực hiện các phẫu thuật nội soi mũi xoang, chỉnh hình vách ngăn nếu có chỉ định phẫu thuật.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Mong một ngày gần nhất có thể gặp bạn để được tư vấn chuyên sâu hơn nữa. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Quảng - Bác sĩ Tai Mũi Họng - Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.2K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan