Đau đỉnh đầu, ù tai, buồn nôn là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Em bị tê từ gáy lên đỉnh đầu, mỏi chân tay và rất mệt. Lúc nằm thì em cảm thấy đầu cứ giật giật, ù 2 bên tai, cảm giác như bị tắc nghẽn ở tai. Hàm thì lúc nào cũng thấy muốn cứng lại, ngại nói chuyện. Em cũng hay bị buồn nôn và nôn nữa. Người thì lúc nào cũng cảm thấy rét rét. Cách đây hơn 1 tháng em đi khám thì bác sĩ bảo không sao. Em muốn nhờ bác sĩ tư vấn cho em xem em bị bệnh gì không ạ? Cảm ơn các bác sĩ!

Hoàng Thị Thương (1988)

Trả lời

Chào em! Theo em nói thì em có dấu hiệu của bệnh rối loạn thần kinh chức năng và có thể có dấu hiệu của bệnh đường tiêu hoá (buồn nôn, nôn). Em nên đi khám chuyên khoa thần kinh và chuyên khoa tiêu hoá để được bác sĩ chẩn đoán xác định và kê đơn thuốc điều trị

Nếu cần tư vấn thêm, em có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được giải đáp cụ thể hơn. Cảm ơn em đã tin tưởng, chia sẻ lo lắng với Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Hồng Phúc - Bác sĩ Hồi sức cấp cứu - Khoa Hồi sức cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

144 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan