Đau đầu, chân tay bị run kèm người mệt mỏi là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi

Thưa bác sĩ, cháu hay bị đau đầu và thỉnh thoảng chân tay bị run và người cảm thấy mệt mỏi. Vậy xin hỏi bác sĩ những biểu hiện như đau đầu, chân tay bị run kèm người mệt mỏi là dấu hiệu bệnh gì? Cảm ơn bác sĩ đã tư vấn giúp cháu.

Trần Thị Tươi (1994)

Trả lời

Bạn Tươi thân mến! Đau đầu có rất nhiều nguyên nhân, tùy theo độ tuổi, bệnh lý đi kèm, công việc đang làm hay stress về mặt tâm lý mà triệu chứng đau đầu có thể khởi phát ở nhiều mức độ khác nhau.

Những người ở độ tuổi của bạn thường gặp ở những bệnh lý đau đầu cơ năng. Tuy nhiên, nếu thấy lo lắng bạn nên đi khám và kiểm tra ở các cơ sở Y tế để có kết quả chính xác hơn. Bạn có thể thực hiện thăm khám tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu hỏi “Đau đầu, chân tay bị run kèm người mệt mỏi là dấu hiệu bệnh gì?” Rất mong có cơ hội gặp bạn tại Vinmec. Trân trọng.

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tung Hoành - Bác sĩ Tim mạch Can thiệp - Khoa Hồi sức - Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

10.7K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan