Đau dạ dày lâu ngày cần phải làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ. Mẹ tôi bị đau dạ dày đã lâu, thỉnh thoảng có bị đau sẽ kèm theo đầy bụng, không muốn ăn uống gì. Mẹ tôi đã đau âm ỉ, không ăn uống gì cả ngày rồi, tôi rất lo lắng. Bác sĩ cho hỏi phải làm sao khi bị đau bụng? Trước đây mẹ tôi cũng từng đi khám. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

Thảo

Trả lời

Chào bạn.

Mẹ của bạn đã bị đau dạ dày bao lâu rồi? Bác bao nhiêu tuổi? Đã được nội soi dạ dày chưa? Kết quả lần khám trước như thế nào?

Để đảm bảo sức khỏe cho bác, tốt nhất là bạn nên đưa bác đi khám chuyên khoa Nội tiêu hóa để được làm xét nghiệm, nội soi dạ dày bạn nhé. Với những kết quả đó thì bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra hướng điều trị phù hợp cho mẹ bạn.

Bạn có thể đưa bác đến thăm khám tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm để được tư vấn kỹ càng hơn bạn nhé. Chúc bác mau khỏe!

Cảm ơn vì đã đặt câu hỏi tới Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Phan Thị Minh Hương - Bác sĩ Nội tiêu hóa - Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng.

87 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan