Đau buốt khi đi tiểu và cương dương, rãnh quy đầu có mủ sau quan hệ tình dục là bệnh gì?

Hỏi

Dạ cho em hỏi! Sau khi quan hệ vài ngày em có biểu hiện đi vệ sinh cảm giác rất buốt, vài ngày sau thì buổi sáng có hiện tượng mủ và nơi phần rãnh quy đầu có nổi đỏ, đi vệ sinh buốt nhưng không bằng những ngày đầu. Lúc cương cứng thì có hiện tượng đau và buốt. Vậy xin hỏi bác sĩ, đau buốt khi đi tiểu và cương dương, rãnh quy đầu có mủ sau quan hệ tình dục là bệnh gì? Xin bác sĩ tư vấn ạ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với câu hỏi “đau buốt khi đi tiểu và cương dương, rãnh quy đầu có mủ sau quan hệ tình dục là bệnh gì?” Bác sĩ nghĩ có thể bạn mắc một vi khuẩn nào đó gây viêm nhiễm sau quan hệ tình dục. Bạn nên đi khám, làm test nhanh để chẩn đoán hoặc làm PCR vi sinh vật nhiễm khuẩn đường tiết niệu sinh dục nhằm chẩn đoán và điều trị bệnh nhé. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn thêm.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.3K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • etamet 1g
    Công dụng thuốc Etamet

    Thuốc Etamet có thành phần chính Cefmetazol - là 1 kháng sinh Cephalosporin thế hệ 2, được dùng bằng đường tĩnh mạch để điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn do các vi khuẩn nhạy cảm gây ra.

    Đọc thêm
  • kilazo
    Công dụng thuốc Kilazo 1g

    Kilazo 1g thuộc danh mục thuốc điều trị chống viêm nhiễm. Khi dùng thuốc Kilazo 1g, bạn nên kiểm tra kỹ hướng dẫn chỉ định của bác sĩ. Sau đây là 1 vài chia sẻ giúp bạn đọc học rõ ...

    Đọc thêm
  • kukjetrilcef
    Công dụng thuốc Kukjetrilcef

    Thuốc Kukjetrilcef được bào chế dưới dạng viên nang với thành phần chính trong mỗi viên thuốc là Cephradine 500mg. Vậy thuốc Kukjetrilcef là thuốc gì, thuốc có tác dụng gì và cách sử dụng thuốc như thế nào?

    Đọc thêm
  • Newfazidim
    Công dụng thuốc Newfazidim

    Newfazidim là thuốc được sử dụng theo đường tiêm truyền nhằm điều trị những trường hợp nhiễm trùng đường hô hấp, nhiễm trùng da, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhiễm trùng xương và khớp, nhiễm trùng phụ khoa, nhiễm trùng ...

    Đọc thêm
  • tobrastad 80mg
    Công dụng thuốc Tobrastad 80mg

    Thuốc Tobrastad 80mg được chỉ định điều trị nhiễm khuẩn nặng do chủng vi khuẩn gr(-) nhạy cảm, nhiễm khuẩn đường tiết niệu, nhiễm khuẩn đường hô hấp,... Vậy cách sử dụng thuốc Tobrastad như thế nào? Cùng tìm hiểu ...

    Đọc thêm