Đau bụng từng cơn, tiêu chảy kèm nổi cục cứng trong bụng phải làm sao?

Hỏi

Xin chào bác sĩ! Em đi khám được chẩn đoán là viêm hang vị dạ dày. Em thường xuyên nôn ói kèm tiêu chảy đau vùng bụng. Hôm nay, khi sáng thức dậy em hơi choáng và cảm giác đau bụng vùng dưới bên phải. Sau đó, em bị tiêu chảy nhưng sau khi đi vệ sinh xong em lại hết đau bụng. Đến chiều thì cảm giác đau bụng lại xuất hiện, nhưng chỉ đau khoảng từ 1 - 2 phút. Khi sờ vào vùng bụng thật kỹ em thấy có một cục gì đó, sờ vào thì có cảm giác hơi đau. Bác sĩ cho em hỏi bụng em bị sao vậy ạ? Em rất mong được bác sĩ tư vấn ạ. Em cảm ơn bác sĩ ạ.

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Bạn nên sớm đi khám để bác sĩ xác định chính xác có khối ở bụng hay không và xác định bản chất khối ở bụng dưới bên phải của bạn là gì. Nếu là khối, nó có thể là khối u thành bụng, ruột thừa viêm tạo thành đám quánh hoặc khối u cục trong đại tràng hoặc trong ổ bụng bạn nhé. Bạn nên đến các bệnh viện thuộc hệ thống Vinmec để được thăm khám và tư vấn cụ thể hơn bạn nhé!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Hệ thống Y tế Vinmec. Trân trọng!

Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Quân - Phó Trưởng khoa Ngoại tổng hợp - Khoa Ngoại Tổng hợp & Gây mê - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

1.4K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan