Chóng mặt, không hoa mắt, ù tai là dấu hiệu bệnh gì?

Hỏi‌ ‌

Bác sĩ cho con hỏi: Con ăn chay trường được 5 năm. Gần đây thi thoảng con bị chóng mặt, không đau đầu, nằm im thì nhẹ còn cúi xuống hoặc cử động là chóng mặt. Con không ù tai hay hoa mắt mà chỉ chóng mặt thôi ạ. Xin bác sĩ tư vấn chóng mặt, không hoa mắt, ù tai là dấu hiệu bệnh gì? Nguyên nhân chóng mặt và cách điều trị thế nào?

Pham Thi Ngoc (1987)

Trả‌ ‌lời‌

Chào em,

Trường hợp của em hướng nghĩ đến chóng mặt kịch phát tư thế lành tính (một dạng rối loạn trong của tiền đình ngoại biên). Tuy nhiên, để nhận định đầy đủ và phân biệt nguyên nhân chóng mặt khác em cần được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa Nội Thần kinh hoặc Tai Mũi Họng.

Em có thể các cơ sở thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn. Cảm ơn em đã gửi câu hỏi chóng mặt, không hoa mắt, ù tai là dấu hiệu bệnh gì đến Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

141 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan