Cắt bao quy đầu có làm giảm khoái cảm tình dục không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cách đây 5 tháng dương vật em cương rất kém, không có khoái cảm khi quan hệ. Em đi khám ở phòng khám tư nhân, đã xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch, siêu âm, tất cả điều bình thường. Đồng thời, do bao quy đầu dài nên em đã tiến hành cắt bao quy đầu. Hiện giờ phần da bao quy đầu đau rát, ít có khoái cảm trong chuyện tình dục.

Khi em tập trung suy nghĩ về chuyện tình dục thì luôn có cảm giác buồn tiểu ở đầu dương vật, lỗ tiểu có sự nóng buốt nhẹ làm cho não bộ khó điều khiển sự cương cứng dương vật. Ngoài ra, phần bìu tinh hoàn trái lớn hơn bên phải, hay nhói tức khó chịu, kéo theo đó là cảm giác bị tức ở phần lưng dưới nữa.

Xin bác sĩ tư vấn và hướng điều trị giúp em với ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ.

L.N.P

Trả lời

Chào bạn! Tôi xin trả lời về trường hợp của bạn như sau:

Phẫu thuật cắt da quy đầu rất ít khi gây giảm cảm giác và khoái cảm tình dục. Về vấn đề này để xác định chắc chắn là bệnh lý gì thì bạn có thể đến các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn điều trị cho từng trường hợp cụ thể.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về Hệ thống Y Tế Vinmec. Trận trọng!

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Ngoại tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

3.5K

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan