Cách nào để giảm ho cho bệnh nhân viêm xoang?

Hỏi

Chào bác sĩ,

Em bị ho rất nhiều do viêm xoang, làm cách nào để giảm ho. Vì em ho nhiều không thể ngủ được. Vậy bác sĩ cho em hỏi cách nào để giảm ho cho bệnh nhân viêm xoang? Em cảm ơn bác sĩ.

Phạm Thị Lan (1989)

Trả lời

Được giải đáp bởi Bác sĩ chuyên khoa I Lê Văn Quảng - Bác sĩ Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại tổng hợp Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Chào bạn,

Với câu hỏi “Cách nào để giảm ho cho bệnh nhân viêm xoang?”, bác sĩ xin giải đáp như sau:

Nếu vậy trước hết bạn phải khám điều trị triệt để tình trạng viêm xoang của bạn. Nhìn chung để xác định một cách chính xác nguyên nhân cháu phải đi thăm khám trực tiếp. Tuy nhiên, trong tình hình dịch bệnh COVID phức tạp như hiện nay, bạn có thể sử dụng các hình thức khám bệnh từ xa thích hợp với mình nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc về viêm xoang, bạn có thể đến bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để kiểm tra và tư vấn thêm. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Vinmec. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

179 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan
  • xoang mũi
    Phẫu thuật nạo sàng qua mũi

    Nạo sàng qua mũi là phẫu thuật xoang mũi tạo đường dẫn lưu tất cả các xoang đổ vào hốc mũi, tránh được sự ứ dịch và nhằm phục hồi hoạt động thanh thải của hệ thống lông - nhầy, ...

    Đọc thêm
  • thuốc Keobton
    Công dụng thuốc Keobton

    Keobton thuộc nhóm thuốc trị ký sinh trùng, chống nhiễm khuẩn, kháng virus và nấm. Để biết thuốc Keobton là thuốc gì, bạn có thể tham khảo nội dung sau đây.

    Đọc thêm
  • trimexazol
    Công dụng thuốc Trimexazol

    Thuốc Trimexazol 240 được bào chế dưới dạng bột pha hỗn dịch uống. Thành phần chính của thuốc gồm Sulfamethoxazol và Trimethoprim, dùng trong các trường hợp nhiễm trùng, nhiễm khuẩn.

    Đọc thêm
  • Baxpel
    Công dụng thuốc Baxpel

    Công dụng thuốc Baxpel được đánh giá cao trong hiệu quả điều trị các bệnh về viêm xoang, viêm phế quản, viêm tai giữa... Trước khi sử dụng thuốc trong điều trị bất cứ bệnh lý nào, người dùng cũng ...

    Đọc thêm
  • Cefamini
    Công dụng thuốc Cefamini

    Cefamini là kháng sinh bán tổng hợp thuộc nhóm cephalosporin được dùng trong điều trị nhiễm khuẩn. Vậy khi sử dụng thuốc Cefamini cần lưu ý điều gì để đạt hiệu quả và an toàn? Hãy cùng tìm hiểu về ...

    Đọc thêm