Biểu hiện phù mặt, nước tiểu có protein, hồng cầu, bạch cầu có phải mắc bệnh viêm cầu thận không?

Hỏi

Chào bác sĩ! Cháu đi khám xét nghiệm nước tiểu thì có Protein, hồng cầu, bạch cầu, có biểu hiện phù mặt. Ngoài ra, cháu bị viêm họng hạt viêm amidan cũng lâu rồi. Vậy bác sĩ cho hỏi cháu hỏi biểu hiện phù mặt, nước tiểu có protein, hồng cầu, bạch cầu có phải mắc bệnh viêm cầu thận không? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Cháu xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn!

Theo như cháu mô tả cháu có biểu hiện phù mặt, nước tiểu có protein, hồng cầu, bạch cầu. Theo như bác sĩ chẩn đoán thì nước tiểu của cháu có chỉ điểm của tổn thương cầu thận. Cháu có thể đi khám chuyên sâu Nội thận tại cơ sở Y tế uy tín hoặc một trong các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec trên toàn quốc để được bác sĩ chẩn tình trạng đoán nước tiểu có protein và hồng cầubị sưng phù mặt và có hướng điều trị nếu thật sự có bệnh.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Vinmec. Trân trọng!

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Được giải đáp bởi Bác sĩ Khoa Khám bệnh & Nội khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

73 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan