Bị sẹo lồi nên điều trị thế nào?

Hỏi

Chào bác sĩ! Em bị sẹo lồi trên mũi khoảng 5 năm rồi ạ. Kích thước cũng không dài mà phì cũng không ra. Bác sĩ cho em hỏi, bị sẹo lồi nên điều trị thế nào? Em xin cảm ơn.

Câu hỏi ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Hiện nay, điều trị sẹo lồi vẫn là vấn đề nan giải của y học nói chung và ngành da liễu nói riêng bởi tỷ lệ đáp ứng điều trị thấp và khả năng tái phát cao. Không có một phương pháp điều trị đơn độc nào là tốt nhất cho sẹo lồi.

Do vậy, điều trị dự phòng sẹo lồi là vấn đề quan trọng cốt lõi. Bạn có thể tham khảo thêm phương pháp điều trị sẹo lồi qua bài viết: Các phương pháp chữa sẹo lồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thăm khám bác sĩ da liễu để xem phương pháp điều trị nào phù hợp nhất với mình. Bạn có thể thực hiện việc kiểm tra tại bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để được tư vấn bởi những bác sĩ giàu chuyên môn. Chúc bạn luôn có sức khỏe tốt.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

196 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan