Bị rong kinh kéo dài, đã khám và điều trị 2 lần nhưng không đỡ, phải làm sao?

Hỏi

Chào bác sĩ. Em năm nay 44 tuổi, bị hành kinh từ 17/3/2020 đến nay đã được gần 1 tháng rồi mà vẫn chưa hết. Em có đi khám bác sĩ chuyên khoa sản thì được chẩn đoán rong kinh cơ năng và cho em uống 2 loại thuốc trong 5 ngày (transamin và 1 loại kháng sinh). Em uống không khỏi và đi khám lại ở bác sĩ chuyên khoa bệnh viện khác và được chẩn đoán lạc nội mạc cơ tử cung và cho uống thuốc orgametril, transamin, FeriWeek. Em đã uống được 6 ngày mà chưa có tiến triển gì ạ. Xin hỏi bác sĩ, bị rong kinh kéo dài, đã khám và điều trị 2 lần nhưng không đỡ, phải làm sao? Em xin trân trọng cảm ơn!

Câu hỏi khách hàng ẩn danh

Trả lời

Chào bạn! Với thắc mắc “Bị rong kinh kéo dài, đã khám và điều trị 2 lần nhưng không đỡ, phải làm sao?” Bạn nên đến cơ sở y tế để khám lại. Bởi bạn bị rong kinh kéo dài, đã đi khám 2 lần và uống thuốc điều trị mà vẫn không khỏi, điều này chứng tỏ việc điều trị chưa đạt hiệu quả. Bạn có thể đến tại các bệnh viện thuộc Hệ thống Y tế Vinmec để bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng Vinmec. Trân trọng.

Để đặt lịch khám tại viện, Quý khách vui lòng bấm số HOTLINE hoặc đặt lịch trực tiếp TẠI ĐÂY. Tải và đặt lịch khám tự động trên ứng dụng MyVinmec để quản lý, theo dõi lịch và đặt hẹn mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng.

Bài viết này được viết cho người đọc tại Sài Gòn, Hà Nội, Hồ Chí Minh, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng.

839 lượt đọc

Dịch vụ từ Vinmec

Bài viết liên quan